GIỚI THIỆU GƯƠNG ĐIỂN HÌNH TIÊU BIỂU THÁNG 4 - 2023

Thứ ba - 18/04/2023 09:27
Chị Lý Hứa Thị Phương - Chi hội trưởng phụ nữ xóm Lũng Luông, thị trấn Quảng Uyên, huyện Quảng Hòa
Gương điển hình về công tác Hội
       Chị Lý Hứa Thị Phương là chi hội trưởng phụ nữ xóm Lũng Luông, thị trấn Quảng Uyên, huyện Quảng Hòa. Chị là một cán bộ Hội năng động, nhiệt tình, trách nhiệm và uy tín cao, chị luôn cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt mọi công việc của tổ chức Hội và của chi bộ giao phó. Với vai trò là Trưởng ban Công tác mặt trận kiêm Chi hội trưởng phụ nữ xóm, chị đã vận động hội viên và nhân dân thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, tham gia các hoạt động của tổ chức Hội và địa phương. Nổi bật là việc Chị đã vận động hội viên và gia đình hiến đất làm mương, làm đường nội đồng được trên 650m, hơn 100 công lao động; vận động bà con trong xóm ủng hộ Mô hình “Ngôi nhà xanh” thu gom phế liệu tái chế để gây quỹ, mỗi đợt bán được trên 250.000đ; vận động thành lập và duy trì CLB “Dân ca, dân vũ” của xóm sinh hoạt thường xuyên, sôi nổi tham gia biểu diễn phục vụ bà con nhân dân trong các dịp lễ, hội của địa phương, bên cạnh đó chị luôn tiên phong trong công tác hiến máu tình nguyện và vận động nhân dân và HVPN tham gia hiến máu.
       Chi hội phụ nữ xóm Lũng Luông đến nay có 67 hội viên tham gia sinh hoạt Hội, tỉ lệ phụ nữ tham gia sinh hoạt đạt 85%. Chị Phương luôn làm tốt công tác tuyên truyền, vận động chị em tham gia tổ chức Hội, năm 2022 chi hội của chị đã phát triển được 15 hội viên mới. Hằng năm, chi hội luôn hoạt động tốt và đạt danh hiệu chi hội xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua do Hội các cấp phát động. 100% hội viên trong chi Hội đóng hội phí và các loại quỹ do cấp trên phát động đầy đủ, hàng năm chi hội đóng góp gây quỹ được trên 03 triệu đồng để kịp thời thăm hỏi hội viên lúc ốm đau, thăm hỏi gia đình hội viên không may gặp hoạn nạn, việc hiếu,... Chi hội luôn đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau cùng phát triển, để có được một tập thể như vậy có đóng góp một phần không nhỏ của chị Phương, chị luôn được chị em hội viên, phụ nữ và mọi người ủng hộ, quý mến, tín nhiệm.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản

Số: 1229/CV-BTV

Công văn về việc triển khai Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình,...

Lượt xem:21 | lượt tải:38

Số: 303/KH-BTV

Kế hoạch tổ chức hưởng ứng "Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 09/11" năm 2024 trong các cấp Hội LHPN tỉnh Cao Bằng

Lượt xem:34 | lượt tải:57

Số: 1220/BTV-TG

Công văn tuyên truyền, tham gia Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X; tuyên truyền kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đ/c Đào Duy Tùng;...

Lượt xem:23 | lượt tải:66

Số: 302/KH-BTV

Kế hoạch thực hiện Đề án "Hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ tham gia quản lý, tạo việc làm cho lao động nữ" năm 2024

Lượt xem:28 | lượt tải:41

Số: 299/KH-BTV

Kế hoạch công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2024

Lượt xem:34 | lượt tải:57

image002 2
pndamdang 1
nongthonmoi

Liên kết
Fanpage
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập144
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm143
  • Hôm nay21,246
  • Tháng hiện tại524,934
  • Tổng lượt truy cập9,696,591

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Trụ sở MTTQ và các tổ chức đoàn thể tỉnh (Khu đô thị mới Km5, phường Đề thám, Thành Phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng)
Email: hoilhpncb@gmail.com
 - Điện thoại: 026066 512 369
Chịu trách nhiệm: Bà Nông Thị Tuyết - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

Ghi rõ nguồn  (http://phunu.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây