GIỚI THIỆU GƯƠNG ĐIỂN HÌNH TIÊU BIỂU THÁNG 7- 2024

Thứ sáu - 19/07/2024 15:33
Chị Lâm Thị Phượng - Chi hội trưởng phụ nữ xóm Cốc Sâu, xã Trường Hà, huyện Hà Quảng
Điển hình trong hoạt động công tác Hội và phong trào phụ nữ
       Chị Phượng là một chi hội trưởng phụ nữ năng động, nhiệt tình luôn được bà con nhân dân và chị em hội viên trong xóm yêu quý bởi chị đã có nhiều đóng góp cho công tác Hội và phong trào phụ nữ trong những năm vừa qua. Tại địa phương, chị luôn là một cán bộ Hội quan tâm sâu sát nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của  chị em hội viên phụ nữ trong chi hội, tổ chức sinh hoạt hội viên theo đúng Điều lệ Hội, đảm bảo chất lượng hiệu quả. Luôn đi đầu trong các hoạt động, tích cực tuyên truyền vận động các chị em tham gia thực hiện phong trào thi đua, các cuộc vận động của Hội là tấm gương cho các chị em học tập và noi theo.
       Với tinh thần gương mẫu, chấp hành tốt mọi chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, hiểu đúng và làm theo các nội dung chỉ đạo của Hội cấp trên, để từ đó trong các buổi sinh hoạt chi hội chị đều triển khai thông tin đúng và đầy đủ đến các hội viên. Bên cạnh đó chị luôn tích cực trong phong trào xây dựng nông thôn mới tại địa phương bằng những việc làm như: tích cực tuyên truyền, vận động hội viên phụ nữ và nhân dân tham gia đóng góp ngày công lao động, vật liệu, hiến đất làm đường giao thông nông thôn, vệ sinh đường làng ngõ xóm, phát quang, khơi thông rãnh thoát nước, phân công các gia đình hội viên có trách nhiệm tự quản các tuyến đường, giữ gìn vệ sinh đường làng, ngõ xóm sạch sẽ. Trong năm 2024, chi hội duy trì đều đặn hàng tháng quét dọn, tổng vệ sinh đường làng ngõ xóm được 14 cuộc có 1.225 chị tham gia.
       Bên cạnh đó, chị luôn quan tâm đến từng gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn, kịp thời vận động chị em trong chi hội tham gia giúp đỡ về vốn, ngày công lao động cho các gia đình chính sách, neo đơn, các gia đình có con em đi làm nghĩa vụ quân sự... Chi hội tổ chức giúp đỡ ngày công cho các gia đình thương binh, liệt sỹ nhân dịp 27/7 được 25 công, giúp đỡ 166 công hiếu, hỷ. Vận động chị em tham gia vào các lớp tập huấn do chính quyền và các ngành mở tại địa phương, giúp chị em được trang bị thêm kiến thức để biết áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất nông, lâm nghiệp từ đó cho năng suất và chất lương cao, giúp chị em hội viên phụ nữ có thu nhập ổn định, từng bước vươn lên thoát nghèo.
       Ngoài là một Chi hội trưởng phụ nữ chị Phượng được các ban, ngành đoàn thể và nhân dân tín nhiệm bầu giữ chức vụ trưởng ban công tác Mặt trận. Với những đóng góp của chị cho công tác Hội tại địa phương đã góp phần đưa phong trào và đời sống phụ nữ có những thay đổi tích cực, các chị em đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ lẫn nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản

Số: 1541/BTV-TCKTGS

CV về việc thông tin, tuyên truyền về Chương trình Chung tay cứu trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi lỹ lụt trên nền tảng VNeID và nền tảng cứu trợ trên VNeID

Lượt xem:34 | lượt tải:12

Số: 1536/BTV-TCKTGS

CV về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng "Tháng hành động vì Ngưởi cao tuổi Việt Nam"

Lượt xem:31 | lượt tải:106

Số: 1528/BTV-TG

CV về việc định hướng nội dung tuyên truyền quý IV/2024 trong các cấp Hội phụ nữ

Lượt xem:30 | lượt tải:40

Số: 1527/BTV-TG

CV về việc gửi tài liệu thông tin nội bộ về chuyến thăm cấp Nhà nước tới Trung Quốc của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân

Lượt xem:31 | lượt tải:112

Số: 360/KH-BTV

KH tổ chức tuyên truyền Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Cao Bằng lần thứ XX, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, nhiệm kỳ 2025 - 2030

Lượt xem:33 | lượt tải:127

image002 2
pndamdang 1
nongthonmoi

Liên kết
Fanpage
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập187
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm186
  • Hôm nay29,249
  • Tháng hiện tại497,086
  • Tổng lượt truy cập17,642,966

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Trụ sở MTTQ và các tổ chức đoàn thể tỉnh (Khu đô thị mới Km5, phường Đề thám, Thành Phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng)
Email: hoilhpncb@gmail.com - Điện thoại: 026066 512 369
Chịu trách nhiệm: Đồng chí Đoàn Thị Lê An Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

Ghi rõ nguồn  (http://phunu.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây