Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Hội LHPN huyện Hòa An tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Hội và phong trào phụ nữ 9 tháng đầu năm

Chiều ngày 20/9/2024, Hội LHPN huyện Hòa An tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Hội và phong trào phụ nữ 9 tháng đầu năm; Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm UV BCH Hội LHPN huyện Hòa An nhiệm kỳ 2021 – 2026.
Hội LHPN huyện Hòa An tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Hội và phong trào phụ nữ 9 tháng đầu năm
      Hội nghị đã đánh giá công tác chỉ đạo của Ban Thường vụ, những kết quả đạt được trong 9 tháng đầu năm, đồng thời chỉ ra những nhiệm vụ trọng tâm trong 3 tháng cuối năm 2024. Theo đó, trong 9 tháng đầu năm, các cấp hội phụ nữ huyện Hòa An đã triển khai hiệu quả phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Hòa An thời đại mới” gắn với việc thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”; 3 nhiệm vụ trong tâm công tác Hội gắn với chủ đề năm 2024 “Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội”. Đến thời điểm, 9/10 chỉ tiêu đã hoàn thành, hoàn thành vượt mức.
      Cùng thời điểm, diễn ra Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2021 – 2026, Hội nghị đã tiến hành lấy phiếu tín nhiệm 04 đồng chí để bầu bổ sung BCH theo đề án nhân sự đã đưa ra tại Đại hội; đồng thời tổ chức chia tay các đồng chí nguyên là UV BCH Hội LHPN huyện nhiệm kỳ 2021 – 2026.
hoa an ngay 25 2
      Cũng tại Hội nghị, đã tiến hành kết nạp 06 hội viên danh dự Hội LHPN Việt Nam, là các đồng chí lãnh đạo, cán bộ các tổ chức Đoàn thể, là những người đã có những đóng góp, ủng hộ cho phong trào phụ nữ trong suốt thời gian qua.
 

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Hòa An

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây