Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Hội LHPN xã Thái Cường, Thạch An ra mắt mô hình 3 có, 3 biết và mô hình "Chi hội phụ nữ thực hiện an toàn giao thông"

Hội LHPN xã Thái Cường, Thạch An ra mắt mô hình 3 có, 3 biết và mô hình "Chi hội phụ nữ thực hiện an toàn giao thông"
       Thiết thực tổ chức các hoạt động thu hút, tập hợp hội viên và xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, thực hiện các chỉ tiêu thi đua năm 2024, ngày 30/8/2024 Hội LHPN xã Thái Cường, huyện Thạch An tổ chức ra mắt Mô hình “3 có, 3 biết” ở Chi hội Lũng Noọc và Mô hình “ Chi hội phụ nữ thực hiện an toàn giao thông” ở Chi hội Lũng Đâư. Đến dự và chỉ đạo buổi lễ có Đồng chí Hà Thị Bích Thu, Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện, lãnh đạo Thường trực Đảng ủy xã Thái Cường và Chi ủy Chi bộ của hai xóm.

ra mat aagt
       Mô hình “3 có, 3 biết” có hội viên tiên phong, có hoạt động hàng tháng, có nguồn lực tổ chức hoạt động và biết mặt, biết hoàn cảnh, biết nhu cầu của hội tại chi hội phụ nữ xóm Lũng Nọoc có 30 thành viên tham gia mô hình. Tại buổi lễ các thành viên nắm rõ hơn về nhiệm vụ và trách nhiệm của bản thân khi tham tham gia mô hình để nắm chắc thông tin về hội viên và kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng, nhu cầu của hội viên từ đó cụ thể hóa phong trào thi đua, các cuộc vận động, các nhiệm vụ trọng tâm của Hội phù hợp với đặc điểm, điều kiện Hội và hội viên gắn với thực hiện nghiệm vụ chính trị của địa phương.
       Mô hình “Chi hội phụ nữ thực hiện an toàn giao thông” ra mắt tại chi hội phụ nữ xóm Lũng Đâư có 39 thành viên tham gia. Tại buổi lễ đã tuyên truyền đến các thành viên tham gia mô hình và hội viên phụ nữ về nâng cao nhận thức của hội viên phụ nữ khi tham gia giao thông, nêu cao tinh thần phải chấp hành đi đúng làn đường, phần đường quy định; phải đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, Phụ nữ không lấn chiếm vỉa hè, lòng, lề đường để phơi phóng nông sản và phơi gỗ bóc...Vận động các thành viên trong gia đình và cộng đồng cùng thực hiện tốt chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, và luật giao thông đường bộ.
      Bên cạnh đó, Hội LHPN xã đã phối hợp với Công an xã tuyên truyền an toàn giao thông đường bộ, nâng cao cảnh giác trước các thủ đoạn lừa đảo qua mạng xã hội... qua đó đã góp phần nâng cao kiến thức pháp luật cho chị em hội viên phụ nữ trên địa bàn.
      Đây là những mô hình thiết thực với tình hình thức tế tại địa phương qua đó tạo môi trường an toàn cho phụ nữ và trẻ em góp phần cho việc tập hợp thu hút hội viên và xây dựng tổ chức Hội vững mạnh./.
 
 

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Thạch An

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây