GIỚI THIỆU GƯƠNG ĐIỂN HÌNH TIÊU BIỂU THÁNG 02 - 2023

Thứ năm - 16/02/2023 09:26
Chị Phùng Thúy Điệp - Chi hội trưởng phụ nữ tổ dân phố Đông Thái, thị trấn Quảng Uyên, huyện Quảng Hòa
Gương điển hình về công tác Hội
       Năm 2015, sau khi được nghỉ hưu về địa phương, chị được bà con nhân dân, đảng viên chi bộ tín nhiệm bầu tham gia Ban lãnh đạo của khu phố, giữ chức vụ Bí thư chi bộ, kiêm trưởng Ban công tác Mặt trận, chi hội trưởng phụ nữ TDP Đông Thái. Là một cán bộ Hội năng động, nhiệt tình, trách nhiệm và uy tín cao, chị luôn cố gắng hoàn thành tốt mọi công việc mà bản thân đảm nhiệm, chị luôn tích cực trong công tác tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ và nhân dân thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Với khả năng quy tụ, Chị đã tích cực phối hợp các Hội, đoàn thể trong khu phố thường xuyên tổ chức các hoạt động thiết thực trên địa bàn gắn với phong trào thi đua của từng đoàn thể và đạt được những kết quả nổi bật. Trong công tác phụ nữ, chi hội của chị luôn là điển hình được các chi hội bạn đến tham khảo, học tập kinh nghiệm,... những kết quả của Chi hội đã được Hội cấp trên ghi nhận thành tích nhiều năm liền. Năm 2022, Chi hội phụ nữ tổ dân phố Đông Thái đã được Hội LHPN tỉnh tặng Bằng khen có thành tích xuất sắc.
       Chi hội phụ nữ TDP Đông Thái, thị trấn Quảng Uyên khi mới sáp nhập có 41 hội viên tham gia sinh hoạt. Mong muốn phong trào Hội phụ nữ ngày càng sôi nổi, số lượng hội viên ngày càng tăng, chị đã đến từng nhà vận động phụ nữ từ 18 tuổi trở lên đang sinh sống tại khu phố tham gia sinh hoạt Hội, đến nay chi hội đã phát triển được 21 hội viên mới, nâng tổng số hội viên chi hội lên 62 người. Chị lập nhóm Zalo của chi hội để cùng trao đổi thông tin, vận động hội viên tham gia các hoạt động của tổ chức Hội và của khu phố như: tham gia Câu lạc bộ dân ca, dân vũ thể thao, vận động hội viên thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường tại khu dân cư, thực hiện ATGT, an toàn VSTP, thăm hỏi, động viên gia đình hội viên khi có việc hiếu,…. Nhân dịp 20/10, Hội LHPN thị trấn Quảng Uyên tổ chức giao lưu nhảy dân vũ giữa các Câu lạc bộ trên địa bàn thị trấn, chi hội PN tổ dân phố Đông Thái đã xuất sắc đạt giải Nhất.
       Hằng năm, chị vận động hội viên tham gia đóng hội phí và các loại quỹ ủng hộ do cấp trên phát động đầy đủ. Bên cạnh đó, chị đã vận động hội viên xây dựng quỹ chi hội bằng nhiều hình thức như tham gia lao động công ích, thu gom phế liệu để bán,... đến nay quỹ của chi hội đã có trên 5 triệu đồng. Nhờ có quỹ chi hội, việc thăm hỏi hội viên khi ốm đau, hoạn nạn luôn được chi hội thực hiện kịp thời. Với những việc làm thiết thực của mình trong công tác Hội, cùng phong trào thi đua ở địa phương, chị luôn được chị em hội viên, phụ nữ tín nhiệm, được bà con hàng xóm tin tưởng và yêu quý. Trong gia đình, với vai trò là người vợ, người mẹ, người bà, chị luôn tận tình chăm sóc chồng, nuôi dạy con, cháu, các con của chị đều trưởng thành, có công ăn việc làm ổn định. Các cháu chăm ngoan, lễ phép, kính trọng ông bà.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản

Số: 1220/BTV-TG

Công văn tuyên truyền, tham gia Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X; tuyên truyền kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đ/c Đào Duy Tùng;...

Lượt xem:6 | lượt tải:4

Số: 299/KH-BTV

Kế hoạch công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2024

Lượt xem:8 | lượt tải:8

Số: 300/KH-BTV

Kế hoạch tổng kết 10 năm Nghị quyết số 06/NQ-BCH, ngày 19/02/2024 của BCH Trung ương Hội LHPN Việt Nam, khóa XI

Lượt xem:7 | lượt tải:10

Số: 1217/BTV-TG

Công văn về việc tuyên truyền tham gia cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu pháp luật dành cho học sinh, sinh viên" trên địa bàn tỉnh Cao Bằng

Lượt xem:8 | lượt tải:9

Số: 298/KH-BTV

Kế hoạch tổ chức Ngày hội "Gia đình yêu thương; Gia đình 5 không, 3 sạch" năm 2024

Lượt xem:7 | lượt tải:10

image002 2
pndamdang 1
nongthonmoi

Liên kết
Fanpage
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập128
  • Hôm nay24,779
  • Tháng hiện tại761,377
  • Tổng lượt truy cập9,076,812

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Trụ sở MTTQ và các tổ chức đoàn thể tỉnh (Khu đô thị mới Km5, phường Đề thám, Thành Phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng)
Email: hoilhpncb@gmail.com
 - Điện thoại: 026066 512 369
Chịu trách nhiệm: Bà Nông Thị Tuyết - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

Ghi rõ nguồn  (http://phunu.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây