GIỚI THIỆU GƯƠNG ĐIỂN HÌNH TIÊU BIỂU THÁNG 01 - 2024

Thứ ba - 16/01/2024 08:16
Chị Dương Thị Kim Tuyến - Chi hội trưởng phụ nữ xóm Pác Bó, xã Trường Hà, huyện Hà Quảng
Điển hình trong hoạt động công tác Hội và phong trào phụ nữ
       Với cương vị là chi hội trưởng phụ nữ, chị Dương Thị Kim Tuyến luôn đi đầu trong hoạt động Hội, thường xuyên nắm bắt tình hình đời sống, tư tưởng, nhu cầu, nguyện vọng của hội viên phụ nữ xóm. Với tinh thần đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau, tích cực vận động hội viên phụ nữ tham gia các phong trào thi đua và các cuộc vận động của Hội. Chị luôn được bà con nhân dân trong xóm yêu quý bởi sự nhiệt tình, cống hiến cho phong trào phụ nữ. Luôn sâu sát nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của hội viên phụ nữ trong chi hội, tổ chức sinh hoạt hội viên theo đúng Điều lệ Hội, đảm bảo chất lượng hiệu quả. Tích cực tuyên truyền vận động các chị em tham gia thực hiện phong trào thi đua, các cuộc vận động của Hội là tấm gương cho các chị em học tập và noi theo.
       Gương mẫu, tích cực trong phong trào xây dựng nông thôn mới, luôn đi đầu vận động tuyên truyền bà con và hội viên tham gia đóng góp ngày công lao động, vật liệu, hiến đất làm đường giao thông nông thôn, phát quang khơi thông rãnh thoát nước. Tham gia xây dựng tuyến đường xanh - sạch - đẹp; vận động chị em trực tiếp đi gom sạch phân trâu bò trên những tuyến đường trong thôn, đồng thời phân công các gia đình hội viên có trách nhiệm tự quản các tuyến đường, cùng chung sức làm cho đường làng, ngõ xóm sạch đẹp và mỗi người dân từng bước hình thành nếp sống văn minh. Chi hội duy trì thường xuyên hàng tháng quét dọn, tổng vệ sinh đường làng ngõ xóm được 36 cuộc/1.945 chị tham gia.
       Chị luôn quan tâm đến các gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn, kịp thời vận động chị em tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa: thăm hỏi, tặng quà động viên, giúp đỡ ngày công lao động các gia đình chính sách, có công... với số tiền quà 400.000đ; giúp ngày công lao động 25 công; tham gia giúp đỡ về vốn các gia đình neo đơn, các gia đình có con em đi làm nghĩa vụ quân sự... với số tiền 50.000.000đ... Chị là người tận tâm hết lòng vì công việc, xứng đáng là gương điển hình tiêu biểu trong phong trào phụ nữ và nhiệm vụ công tác Hội.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản

Số: 1220/BTV-TG

Công văn tuyên truyền, tham gia Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X; tuyên truyền kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đ/c Đào Duy Tùng;...

Lượt xem:5 | lượt tải:3

Số: 299/KH-BTV

Kế hoạch công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2024

Lượt xem:6 | lượt tải:7

Số: 300/KH-BTV

Kế hoạch tổng kết 10 năm Nghị quyết số 06/NQ-BCH, ngày 19/02/2024 của BCH Trung ương Hội LHPN Việt Nam, khóa XI

Lượt xem:6 | lượt tải:7

Số: 1217/BTV-TG

Công văn về việc tuyên truyền tham gia cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu pháp luật dành cho học sinh, sinh viên" trên địa bàn tỉnh Cao Bằng

Lượt xem:6 | lượt tải:7

Số: 298/KH-BTV

Kế hoạch tổ chức Ngày hội "Gia đình yêu thương; Gia đình 5 không, 3 sạch" năm 2024

Lượt xem:6 | lượt tải:6

image002 2
pndamdang 1
nongthonmoi

Liên kết
Fanpage
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập119
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm118
  • Hôm nay23,875
  • Tháng hiện tại721,495
  • Tổng lượt truy cập9,036,930

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Trụ sở MTTQ và các tổ chức đoàn thể tỉnh (Khu đô thị mới Km5, phường Đề thám, Thành Phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng)
Email: hoilhpncb@gmail.com
 - Điện thoại: 026066 512 369
Chịu trách nhiệm: Bà Nông Thị Tuyết - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

Ghi rõ nguồn  (http://phunu.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây